Maybe up rate cable?

natejasper
natejasper Registered Users Posts: 2
edited May 2018 in Solar Beginners Corner #1

Bán đất Đà Nẵng đang dần trở thành xu hướng “ hot” trong những năm gần đây.

Ngoài hai thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh,  Đà Nẵng được người ta mệnh danh là thành phố đáng sống ở Việt Nam. Chính vì thế ngành bất động sản ở đây đã và đang phát triển mạnh mẽ và dần trở thành xu hướng “hot” trong những năm trở lại đây. Dự báo từ năm 2018 thị trường mua bán đất Đà Nẵng sẽ bức phá và tăng trưởng mạnh hơn nữa.

Thị trường bán đất giá rẻ ở Đà Nẵng đang rất sôi động thu hút vốn đầu tư cả trong và ngoài nước.

Những năm gần đây, với vị thế là trung tâm kinh tế  của khu vực miền Trung - Tây Nguyên, Đà Nẵng thu hút rất nhiều doanh nghiệp đầu tư vốn vào mảnh đất đầy tiềm năng này. Chính quyền thành phố Đà Nẵng luôn chú trọng thu hút đầu tư, xúc tiến thương mại, cải thiện môi trường để tạo ấn tượng tốt đối với các doanh nghiệp. Đà Nẵng được biết đến là thành phố lớn thứ ba của cả nước, kinh tế và hạ tầng đều có bước phát triển mạnh. Đặc biệt là hạ tầng du lịch đã giúp cho lượng khách du lịch đến Đà Nẵng ngày càng nhiều hơn và Đà Nẵng cũng là nơi tổ chức nhiều sự kiện quốc tế lớn phải kể đến như : Lễ hội bắn pháo hoa quốc tế, đăng cai tổ chức hội nghị APEC…  Chính những yếu tố đó đã làm cho bất động sản ở đây hấp dẫn được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Cho thue bat dong san - Can luu y nhung dieu gi de han che rui ro đang thu hút được sự đầu tư của nhiều doanh nghiệp lớn như VinGroup, Sun Group, Indochina, VinaCapital… với việc xây dựng các trung tâm thương mại, sân golf, khu resort - khách sạn nhằm đáp ứng nhu cầu của khách du lịch và người dân.


Khu resort được tập đoàn VinGroup xây dựng

Bán đất ở Đà Nẵng giá rẻ không những thu hút các nhà đầu tư nước ngoài mà còn tạo ấn tượng đối với các doanh nghiệp trong nước. Đất đai ở thành phố này mang trong mình những những ưu thế về kinh tế, văn hóa, du lịch, tự nhiên, xã hội,…đó cũng chính là nguyên nhân hấp dẫn để các nhà đầu tư Việt Nam chọn Đà Nẵng là nơi phát triển lĩnh vực bất động sản. Những nhà đầu tư trong cả nước đổ về Đà Nẵng để mua đất nền hay xây dựng nhà cửa, xây dựng cửa hàng để kinh doanh ngày càng tăng vọt. Vậy Người dân địa phương làm gì khi bất động sản Đà Nẵng thay đổi?

Bất động sản ở Đà Nẵng đang tạo sóng

Thị trường đất Đà Nẵng đang đi vào giai đoạn khan hiếm, quỹ đất ngày càng ít đi, trong khi số dân ngày càng tăng nhanh. Lí do cho việc bán đất tại Đà Nẵng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư là nhu cầu nhà ở thực của người dân địa phương không ngừng tăng lên. Cơn sốt đất đã đem lại lợi nhuận khủng cho các nhà đầu tư biết chớp lấy cơ hội trong thời gian ngắn. Trong thời gian gần đây, không quá khó để ta có thể nhìn thấy dễ dàng sự tăng nhiệt bất động sản ở Đà Nẵng. Ngành bất động sản ở đây đang đứng trước những cơ hội vô cùng lớn như thu được nguồn lợi nhuận khổng lồ của các nhà đầu tư, đưa Đà Nẵng sớm trở thành thành phố hiện đại với những dự án xây dựng cao ốc, nhà máy, xí nghiệp, khách sạn,…Nhưng bên cạnh đó, nó cũng đối mặt với khá nhiều thách thức như giá đất tăng giảm liên tục, đất đai ở một số khu vực phức tạp và khó kiểm soát,…

Nhưng với những dấu hiệu tích cực của nền kinh tế, lạm phát giảm, mục tiêu tăng trưởng tín dụng kinh tế tiếp tục trở lại với các ngân hàng thì thị trường bán đất tại Đà Nẵng sẽ ngày càng thêm sôi động và phát triển trong tương lai gần. Xem thêm thông tin bất động sản tại: https://www.shapeways.com/forum/t/supercar-model.96214/


Bất động sản phát triển đang tạo bàn đạp cho Đà Nẵng trở thành thành phố hiện đại

Comments

  • Estragon
    Estragon Registered Users Posts: 4,496 ✭✭✭✭✭
    If I'm understanding correctly, I think you can.

    Wire should be sized at minimum to handle combined current of both charging sources, but ideally larger to minimize voltage drop. A significant drop can make the controller and/or charger think the battery voltage is higher than it really is, potentially leading to chronic undercharging.

    The controller and charger should each have its own breaker/fuse.
    Off-grid.  
    Main daytime system ~4kw panels into 2xMNClassic150 370ah 48v bank 2xOutback 3548 inverter 120v + 240v autotransformer
    Night system ~1kw panels into 1xMNClassic150 700ah 12v bank morningstar 300w inverter
  • BB.
    BB. Super Moderators, Administrators Posts: 33,431 admin
    As Estragon says--The big issues are voltage drop (for a 12 volt battery bank, I would suggest 0.05 to 0.10 volt drop maximum). That can require heavy/short cables to the battery bank (otherwise, high voltage drop will reduce battery charging current, take longer to charge the battery bank, and possibly leave your battery undercharged).

    The other issue is breakers and fuses--Those protect the wiring from over heating if there is a short circuit. With two charging sources and the battery bank, you have multiple sources of current and need to be sure that the wiring is safe...

    As an example, say you have a 4 amp "float charger" for 120 AC float charging at the dock--And a 100 amp engine alternator and a 20 amp solar charger--Attaching a 4 amp wired float charger to a 100 amp charging bus without a small fuse/breaker for the 4 amp charger wires is a fire hazard (i.e, a 6-8 amp fuse/breaker for the small AWG wiring to the float charger). And possibly a second 30 amp fuse/breaker to the solar charge controller.

    -Bill
    Near San Francisco California: 3.5kWatt Grid Tied Solar power system+small backup genset